Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Thiết kế nội thất nhà ống hiện đại

Với đặc trưng diện tích bề ngang hẹp, ít mặt thoáng, do đó việc thiết kế nội thất nhà ống thường có những nguyên tắc cần phải tuân theo để đảm bảo hài hoà giữa thẩm mỹ và tính chất sử dụng của từng không gian. Thiết kế nội thất nhà ống theo phong cách hiện đại vừa khắc phục được những nhược điểm vốn có của kiến trúc nội thất nhà ống, vừa đem lại không gian sống tiện nghi, thoải mái cho gia đình.

Phòng khách nhà ống không lớn nhưng vẫn tạo được cảm giác rộng rãi bằng cách sử dụng gam màu trắng nhẹ nhàng và màu nâu cafe, tương đồng với đó là bộ ghế sofa màu trắng kế hợp hài hòa với những mảnh tường mộc mạc, đơn giản làm toát lên vẻ hiện đại cho căn phòng mà không cần nhiều tiện nghi sang trọng cũng như cầu kỳ về cách trang trí.

noi-that-nha-ong-1
Phòng khách nhà ống hiện đại
Sang trọng và tinh tế là phong cách chủ đạo trong phòng khách. Việc thiết kế và trang trí cho phòng khách đẹp có diện tích nhỏ hẹp nên sử dụng ghế sofa phòng khách dài tựa. Để có một phòng khách nhỏ xinh với không gian đẹp hiện đại thì ghế sofa sử dụng trong phòng sách phải có kiểu dáng đẹp, màu sắc phong phú, hài hòa vơi màu sơn tường. Nếu tường màu sáng thì màu ghế bạn chọn cũng nên là màu sáng sẽ giúp cho phòng khách nhỏ không có cảm giác bí bách, gò bó. 

Phòng khách được thiết kế một cách hài hòa giữa chiếc ghế sofa phòng khách màu nâu với chiếc bàn trà màu trắng làm điểm nhấn tạo lên căn phòng khách sang trọng và hiện đại. Sự bố trí, sắp xếp các đồ đạc hợp lý mới đem lại hiệu quả thực sự cho việc thiết kế nội thất nhà ống đẹp. Đặc biệt là đối với phòng khách có diện tích nhỏ hẹp ta vừa phải giảm bớt đồ đạc, vừa phải sắp xếp sao cho tạo được chiều sâu cho căn phòng và đạt tính thẩm mỹ.

noi-that-nha-ong-2
Nội thất đẹp trong thiết kế phòng bếp nhà ống
Phòng ăn và phòng bếp được thiết kế bằng tủ gỗ màu sơn nâu cafe tạo cảm giác sạch sẽ, thoáng đãng và rất hiện đại cho căn bếp của gia đình. Với thiết kế nội thất đẹp thanh lịch, tạo không gian hài hòa bộ bàn ăn gỗ hiện đại sẽ khiến bữa ăn gia đình trở nên ấm cúng và thoải mái hơn. Bàn ăn gỗ dài chữ nhật rỗng rãi có thể bày được nhiều món ăn và cho nhiều thành viên gia đình cùng dùng bữa. Ghế ngồi sử dụng nệm cao cấp, êm ái giúp bạn hoàn toàn thoải mái ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, bộ bàn ăn gỗ tự nhiên hiện đại là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu trắng của nệm với màu đen của gỗ tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà.

noi-that-nha-ong-3
Nội thất phòng ngủ trong thiết kế nhà ống hiện đại
Nội thất nhà đẹp hiện đại phong cách hiện đại thường khiến cho người ta cảm giác điềm đạm và yên tĩnh bởi sự đơn giản trong không gian rộng rãi và thoáng đãng. Phòng ngủ là nơi để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Sắp xếp nội thất phòng ngủ khoa học sẽ có ý nghĩa rất lớn trong việc tạo bầu không khí thoải mái, dễ chịu cho giấc ngủ. Kiểu đầu giường được thiết kế độc đáo cũng là một cách gây hưng phấn, giúp cơ thể khoẻ mạnh hơn sau một đêm ngon giấc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét