Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Không gian ngôi nhà đẹp nhất Việt Nam 2015 - Phần 2


Ở phần trước, chúng ta đã cùng tham quan tầng 1 của ngôi nhà - một không gian đẹp, mở, tươi mát, sân vườn lảnh lót tiếng chim,...Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tham quan tầng 2 và 3 của ngôi nhà. Hẳn là những điều thú vị vẫn đang chờ đón chúng ta đấy!

Không gian ngôi nhà đẹp nhất việt nam

Mặt tiền ngôi nhà phố 3 tầng D2 Town House

Cầu thang dẫn từ tầng 1 lên tầng 2 của ngôi nhà được thiết kế tối giản với chất liệu gỗ bóng, mộc mạc với cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Những thanh chắn cầu thang được thiết kế chạm đến tầng 2 giống như những dòng kẻ vở thân thuộc có nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho mọi người trong gia đình khi di chuyển trên cầu thang. Không những thế, việc sáng tạo gầm cầu thang thành những kệ ô vuông dùng để đựng đồ trang trí cũng giúp ngôi nhà tạo nên sự mới mẻ, độc đáo hơn.

cầu thang không gian ngôi nhà đẹp nhất việt nam

Cầu thang tinh tế, không quá cầu kỳ, hướng tới sự đơn giản nhưng rất hiện đại

Các kiến trúc sư đã tận dụng tối đa những ô cửa lớn, tạo sự thoáng mát cho ngôi nhà. Phòng ngủ và phòng vẽ tranh được ngăn cách bởi một bức tường đơn giản. Bạn có thể cho đôi mắt của mình tha hồ dạo chơi không gian bên ngoài. Từng chi tiết nhỏ cũng được chủ nhân ngôi nhà chăm chút tỉ mẩn, bởi lẽ ngoài sự cẩn thận thì sự phóng khoáng, tự do, tự tại lúc nào cũng tạo cho chủ nhân được cảm hứng để sáng tác những tác phẩm nghệ thuật của mình.

Không gian phòng ngủ ngôi nhà đẹp nhất việt nam

Phòng ngủ và phòng tranh vẽ được ngăn cách với nhau bằng một bức tường đơn giản tạo không gian riêng tư

Phòng ngủ của bé con cũng được chủ nhân căn nhà chăm chút cẩn thận. Những màu sắc tươi mát, thiết kế nội thất có thể tùy biến được, đồ chơi dễ thương được xếp ngay ngắn, gọn gàng. Những tấm mành che cửa linh động tạo sự riêng tư cho căn phòng của bé khi cần thiết. Phòng ngủ còn có những hộc tủ nhiều màu sắc có thể làm nơi lưu trữ đồ đạc. Chi tiết này rất sáng tạo. Nó không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn làm cho ngôi nhà ngăn nắp và gọn gàng hơn.

Không gian phòng ngủ của bé trong ngôi nhà đẹp nhất Việt Nam

Nội thất có thể tùy biến giúp tiết kiệm diện tích căn phòng

Phòng tắm được thiết kế nhỏ xinh với một bồn tắm lớn, sang trọng. Những giàn cây leo xanh mát ngoài khung cửa sổ giúp cho chúng ta thư thái hơn khi đắm mình trong dòng nước ấm.


Không gian phòng tắm ngôi nhà đẹp nhất Việt Nam

Gam màu trắng tạo sự sạch sẽ cho phòng tắm

Chúng ta sẽ đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi tham quan tầng 3 của ngôi nhà. Sân thượng ghi điểm tuyệt đối với những người yêu thích và muốn gần gũi với thiên nhiên: những khóm hoa trẻ trung phơi mình trong nắng ấm, những bộ bàn ghế trẻ trung đầy màu sắc. Nếu như tầng 1 chúng ta được ngắm nhìn vẻ đẹp bình yên với cỏ cây hoa lá, với tiếng chim hót véo von thì tầng 3 chúng ta sẽ được phóng tầm mắt, ngắm nhìn Sài Thành đổi mới, nhộn nhịp với tiếng còi xe, với tiếng nói chuyện huyên náo, với những ánh đèn thành thị lấp lánh nơi xa.

sân thượng ngôi nhà đẹp nhất việt nam

Sân thượng đầy màu sắc, hoa lá xanh tốt

Thế là chúng ta đã tham quan ngôi nhà mặt phố 3 tầng D2 town house rồi đấy! Bạn cảm thấy như thế nào?  Cùng nhau chia sẻ cảm nghĩ của bạn và giới thiệu cho chúng tôi những ngôi nhà đẹp khác của Việt Nam nhé.


1 nhận xét: